Đang tải...
14:10 16:26 22/06/2018

Làm săn chắc da không hề khó bằng các cách này

Thảo luận trong 'Trang điểm - Làm đẹp - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi songngu23, 20/8/18.

  1. songngu23 New Member
    songngu23

    songngu23 New Member

    Tham gia ngày:
    30/3/17
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Ngoài 25 tuổi, da của bạn sẽ bắt đầu rơi vào quá trình lão hóa trở nên sần sùi, có xu hướng chảy nhão. Nếu bạn không có những biện pháp chăm sóc đặc biệt thì lâu dần da sẽ mất đi độ đàn hồi vốn có, dần xuất hiện nếp nhăn ở các vùng như: khóe mắt, cánh mũi…


    Nếu bạn khởi đầu thấy một vài dấu hiệu của việc làn da trùng nhão, kém săn chắc thì hãy tham khảo các cách dưới đây. Không chỉ giúp hồi phục làn da, việc chăm sóc da theo phương pháp này còn giúp chống lão hóa lâu ngày, đồng thời làm da luôn căng mịn, tươi trẻ. Hãy cùng tham khảo các cách giúp da săn chắc khỏe mạnh dưới đây nhé


    1.Đắp mặt nạ ít ra 2 – 3 lần/tuần

    Dưới tác động môi trường và việc trang điểm hằng ngày, bạn nhất thiết phải bồi bổ cho da bằng việc đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ. Việc này không chỉ cung cấp vitamin và những chất cần thiết giúp da khỏe mạnh, săn chắc mà còn tương trợ khả năng tái tạo, bình phục của da vào ban đêm.

    2. Áp dụng những bước dưỡng da chuyên sâu

    Nếu như ở tuổi 20, bạn chỉ cần xài độc nhất vô nhị một lọ kem dưỡng ẩm mà da vẫn căng mịn thì bước vào tuổi 25, làn da trở lên đỏng đảnh hơn nhiều. Lúc này bạn nên yêu chiều chúng bằng cách xài đủ 3 bước dưỡng chính: nước hoa hồng, serum, rồi mới đến kem dưỡng ẩm. Nước huê hồng sẽ giúp cân bằng lại độ PH cho làn da, cấp ẩm sâu giúp da dễ dàng hấp thụ một số chất đồ ăn có trong serum và kem dưỡng hơn.

    [​IMG]

    3. Kem chống nắng

    Nếu như kem dưỡng, mặt nạ được coi là thuốc bổ thì kem chống nắng ví như một chiếc khiên vững chắc bảo vệ da khỏi sự tấn công của một số tia UV, nguyên nhân chính khiến da bị lão hóa. Bạn biết không, ngay cả những khi trời râm mát thì các tia UV vẫn hiện hữu ở đó, len lỏi làm hại da bạn. Vì vậy hãy bảo vệ da bằng phương pháp tạo cho mình thói quen dùng kem chống nắng mọi lúc mọi phòng khám.

    4. Sinh hoạt lành mạnh

    Chế độ sinh hoạt bao gồm ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập cũng tác động rất lớn làn da. Hãy ăn thật nhiều hoa quả, rau xanh đồng thời hạn chế nạp đường, tinh bột một cách tối đa. Kết hợp chế độ luyện tập, nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp bạn sớm lấy lại làn da căng mịn.

     

Chia sẻ trang này