Đang tải...
14:10 16:26 22/06/2018

NHÔM ĐỊNH HÌNH, PHỤ KIỆN NHÔM ĐỊNH HÌNH

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi lephuc01, 5/5/17.

  1. lephuc01 Member
    lephuc01

    lephuc01 Member

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chuyên nhôm định hình băng tải công nghệ nhật bản,. cung cấp sỉ lẻ.....



    Doanh nghiệp QTH mình chuyên cung cấp các loại nhôm thanh định hình cao cấp theo công nghệ tiền tiến nhất bây chừ. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi không ngừng phát triển về mọi mặt để cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.Với hơn khoảng 200 kiểu dáng sản phẩm khác nhau theo từng nghành nghề đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng trong mọi lĩnh vực như : xây dựng, trang trí nội ngoại thất và những sản phẩm phục vụ công nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách hàng doanh nghiệp còn nhận thêm gia công theo khuân mẫu, sơn tĩnh điện...Quý khách có thể tham khảo thêm từ trang Wed

    NHÔM ĐỊNH HÌNH, PHỤ KIỆN NHÔM ĐỊNH HÌNH
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Danh sách các sản phẩm như sau:

    - nhôm thanh công nghiệp nhôm công nghiệp băng tải, nhôm bửng oto, thùng xe tải...

    - nhôm thanh V các loại kích thước từ v15 đến v8, độ dày mỏng khác nhau liên tưởng QTH để biết thêm chi tiết.

    - nhôm tĩnh mịch các loại kích thước từ u10 đến u3, độ dày mỏng khác nhau liên tưởng chúng tôi để biết thêm chi tiết.

    5g466



    DNTN TM Nhôm - Sắt Đại Phúc Linh

    email: lephuc.business@gmail.com

    TEL: 0937655551 Mr PHÚC - 0983994326 Mrs LINH

    VĂN PHÒNG : THIÊN PHƯỚC P9 TÂN BÌNH, TP.HCM
     
  2. lephuc01 Member
    lephuc01

    lephuc01 Member

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    chuyên cung cấp nhôm thành xe tải, I đà nhôm, nhôm xe bus ......gia công cắt , cung cấp phụ kiện thùng xe.

    lh 0937655551 mr phúc

    nhà máy: Ấp 5 vinh lộc b Bình Chánh



    tham khảo thêm wed:



    NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ==========================================================================



    Những bí quyết của những người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả

    tiếp xúc với nhau hiệu quả là nền móng của mọi giao du , và những người bán hàng thuyết phục nhất , thành công nhất đều có khả năng nói bằng ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    Steve W. Martin dạy về chiến lược bán hàng tại Trường kinh doanh Marshall thuộc Trường USC. Cuốn sách gần đây nhất của ông , Heavy Hitter Sales Psychology ( Tâm lý bán hàng của những người bán hàng hiệu quả ). Cuốn sách được viết dựa trên sự nghiệp bán hàng đầy thành quả của ông với thâm niên 20 năm.

    Nếu không có tiếng nói , bạn sẽ không thể nói lên các tâm tình nghĩ suy của mình hay biểu hiện bản thân. Bạn cũng chẳng thể truyền tải được những nhu cầu , mong muốn của mình , và cuộc độc thoại trong tâm não bạn sẽ dừng lại.

    Ngôn từ thực sự phản ảnh con người thật của chúng tôi. Tuy nhiên , do nói lan tràn thặng dư mà đôi khi chúng tôi lại quên đi điều đó.

    Nhiều lĩnh vực Học hỏi ngôn ngữ đã ra đời nhằm giúp chúng tôi Hiểu ra thêm về cách thức tiếp xúc với nhau giữa con người với nhau.

    chẳng hạn , ngữ ngôn học từng lớp tìm hiểu về cách sử dụng tiếng nói trong xã hội và các mạng lưới xã hội; ngữ ngôn học tâm lý nghiên cứu sự tiếp thụ , sử dụng , và biểu hiện tiếng nói của não bộ; còn ngôn ngữ học tâm thần lại quan tâm tới quá trình xử lý tiếng nói của cơ cấu não bộ.

    “Ngôn ngữ học bán hàng” là sự kết tinh thành tựu của các chuye trên , từ đó giúp chúng ta hiểu về cách sử dụng và diễn giải tiếng nói của người bán hàng và khách hàng tiềm năng của họ trong quá trình ra quyết định.

    giao tiếp công hiệu là nền móng của mọi giao dịch , và những người bán hàng thuyết phục nhất , Thành tựu nhất đều có thể nói bằng tiếng nói của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    ngôn ngữ học bán hàng đưa ra ba nguyên tắc cơ sở để trở thành người bán hàng hiệu quả: mỗi khách hàng đều tiếp xúc với nhau bằng tiếng nói riêng của họ , người bán hàng thành công xây dựng mối giao tiếp thuận hoà với họ thông qua hoạt động tiếp xúc với nhau hòa hợp , và lần cuối , con người bị thuyết phục dựa vào những mối giao thông cá nhân.

    chúng ta hãy cùng đi sâu tìm hiểu về ba nguyên tắc này:

    1. Khách hàng sử dụng tiếng nói riêng

    phần lớn các công ty đều trang bị cho đội ngũ bán hàng của mình một biện pháp bán hàng đại trà. Nhưng thật không may , mỗi người trên thế giới đều giao tiếp bằng một ngôn ngữ riêng biệt.

    tiếng nói bạn sử dụng hình thành nên từ những trải nghiệm thường ngày – nơi bạn lớn lên , tiếng nói mà những người nhà yêu quanh bạn sử dụng , học đường của bạn , bè bạn , công việc của bạn , số tiền bạn có trong tài khoản , và thậm chí là cả đời sống tinh thần bạc nhược của bạn nữa.

    Vì Chỗ u ám nào khác có đúng và đủ những trải nghiệm hệt như của bạn , nên không ai nói đúng thứ tiếng nói mà bạn dùng.

    bởi thế , ngôn ngữ mà hai người khác nhau dùng để miêu tả về cùng một cảnh huống – hay cách họ diễn giải cùng một ngôn ngữ – có xác xuất sẽ rất khác nhau.

    chẳng hạn , khi đọc từ “con rắn” có thể trong đầu bạn liền mường tưởng ra một con rắn chuông , con trăn , hay một con rắn hổ mang.

    Những hình ảnh đó là những diễn giải cụt hứng khác nhau về cùng một từ , song có xác xuất theo lẽ tự nhiên , chúng đều khơi gợi lên sự sợ hãi và những xúc cảm tiêu cực.

    trái lại , nếu khi nhỏ bạn từng nuôi một con rắn cưng làm cảnh , thì khi nghe tới từ “con rắn” , trong tâm trí bạn lại Lộ rõ ra những mối liên hệ tích cực.

    Do ngôn từ ẩn chứa nhiều tác phong cá nhân khác nhau , nên có xác xuất bạn lại liên hệ tới hình ảnh một doanh nhân vô tập quán khi lần đầu tiếp xúc với từ “con rắn”.

    2. Xây dựng mối giao tiếp tốt đẹp phê duyệt giao tiếp Thân ái

    Thật không may , khi tiếp kiến với khách hàng tiềm năng , phần nhiều những người bán hàng đều chuyện trò bằng ngôn ngữ riêng của họ và chỉ nói về bản thân họ mà thôi.

    Chủ đề Bao gồm của toàn bộ cuộc trò chuyện là tôi , tôi , tôi: công ty tôi , các lợi ích của sản phẩm của tôi , các đặc điểm và tính năng của sản phẩm của tôi.

    Nhưng đối với những người bán hàng thành công , họ lại nói về khách hàng: Sự tình của khách hàng , giá trị của khách hàng , các kế hoạch và mong muốn của khách hàng.

    Họ sử dụng ngôn ngữ của chính khách hàng để thiết lập nên một mối giao tế tốt đẹp.

    Mối quan hệ tốt đẹp là một mối quan hệ đặc biệt giữa hai cá nhân chủ nghĩa được xây dựng dựa trên hoạt động tiếp xúc với nhau hòa hợp.

    Tuy nhiên , hoạt động tiếp xúc với nhau của con người lại diễn ra theo nhiều hình thức và cấp độ khác nhau.

    Một lượng báo cáo đồ sộ được truyền tải bằng cả ngôn ngữ và phi tiếng nói , cả tinh thần và tiềm thức.

    Một người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả sẽ tự động điều chỉnh tư duy và tiếng nói của mình để phản ánh ngôn ngữ của khách hàng.

    3. Thuyết phục người khác thông qua mối liên quan cá nhân

    nghề nghiệp của người bán hàng là thuyết phục người khác. Nhưng điều gì đã tạo nên sức thuyết phục ở họ? Phải chăng đó là kiến thức và khả năng nhắc lại như một cái máy những lý do giải thích tại sao khách hàng nên mua sản phẩm của họ?

    Trên thực tiễn , những người bán hàng thuyết phục nhất lại không nhất mực phải hiểu rõ về sản phẩm họ bán , bởi vì để đổi thay ý kiến của người mua thì lý do và logic vẫn là chưa đủ. Cần phải thiết lập một mối liên hệ cá nhân nữa.

    Thuyết phục là quá trình hướng những niềm tin và quan điểm của bạn vào người khác.

    mục tiêu của nó không phải là khiến người khác phải đồng ý với các lập luận của bạn , mà là khiến họ hấp thu thông điệp bạn đưa ra bởi chưng họ tin rằng bạn làm thế Bởi vì lợi ích của họ.

    Về thực chất , thuyết phục chính là khả năng “gõ cửa” các cảm xúc cá nhân chủ nghĩa và tiếp cận nhân tố ra quyết định trong tâm thức của người đó.

    Người bán hàng Thành tựu cũng đồng thời là người tiếp xúc với nhau giỏi; họ biết cần phải nói gì và nói như thế nào.

    Nhờ nhân tài ngôn ngữ , họ có thể truyền đạt và giải mã những thông điệp ẩn mà những người bán hàng kém thành công hơn thường bỏ qua.

    trong lúc vẫn sử dụng cùng một thứ ngôn ngữ mà phần nhiều giới bán hàng đều sử dụng , họ lại xây dựng được cho mình một khả năng kỳ lạ , có khả năng khiến những người vốn hoài nghi cũng phải tin cậy vào họ và thuyết phục cả những người hoàn toàn xa lạ nghe theo lời họ khuyên.

    ngữ ngôn học bán hàng có khả năng giúp chúng ta tìm hiểu quá trình người bán hàng biến những người “ngoại đạo” thành các “tín đồ” , và thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng.

    Theo ehow
     

Chia sẻ trang này